Pages

Apr 1, 2014

Vì sao ta nên sử dụng nồi inox thanh nhiệt

Lý do vì sao chúng ta lại nên sử dụng nồi inox thanh nhiệt:

  • Để bảo vệ môi trường sạch sẽ, trong sạch vì cách đun bếp truyền thống cổ điển là bằng than thì lại rất ô nhiễm không chỉ cho khổ chủ mà còn lan ra cả hàng xóm chung quanh. Khí than gây ung thư, làm mục sắt, đồ điện tử, hủy hoại khí quyển, gây ô nhiễm không khí, gây hiệu ứng nhà kính, tạo thời tiết cực đoan. Hàng xóm sống gần đó cũng bị vạ lây. Hiện nay tôi thấy ở khu vực phố Chùa Hà - Cầu Giấy đã cấm các quán ăn đun than tại đây thật văn minh. Tuy nhiên mô hình này chưa được nhân rộng ra các nơi khác.


  • Việc dùng nồi inox thanh nhiệt tiết kiệm chi phí hàng tháng lại bằng 70% khi đun than, rẻ hơn gas hơn một nửa. Không phải nhấc nồi ra nhấc nồi vào khi thay than. Nó chỉ tốn khi đun trong 20-30 phút đầu tiên cho nhiệt độ nước lên đến 100 độ C. Nhiều quán không biết có loại nồi này nên đã bỏ chi phí làm tum hút mùi đắt đỏ mà lại không hiệu quả, vẫn phải ngửi mùi than liên tục. Nhất là vào thời điểm mùa Hè rất nóng nực và oi bức, lại phải ngửi mùi than khó chịu, không thể đun trong phòng có điều hòa.


  • Bộ nồi bằng inox 202 hàng nhập khẩu xước sáng đẹp, ai nhìn vào cũng thích, bền bỉ, dễ sửa chữa, an toàn, không lo hở điện vì đã có hệ thống át chống giật, sẽ tắt hoàn toàn hệ thống khi có hở điện. Át made in Korea.


  • Bộ nồi của một công ty sản xuất inox uy tín, đã có mặt lâu trên thị trường, xưởng sản xuất và máy móc công nghệ đầy đủ, có chế độ bảo hành lâu dài, có hóa đơn VAT, mẫu mã đẹp, có thể thiết kế theo yêu cầu inox 201, 202 nhập khẩu hoặc 304 cao cấp đắt tiền. Giá cả hợp lý và sẽ giao động lên hoặc xuống theo từng thời kỳ cụ thể. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng tại đây.


Hotline:


Mr. Tùng  (Trưởng phòng kinh doanh)  
09.36.49.66.79   -   098.55.00.886