Pages

Sep 8, 2013

Nồi Inox Nấu Phở, Nồi inox ninh xương, chạy điện, giá rẻ Hà Nội

Chúng tôi chuyên sản xuất, gia công, lắp đặt, Nồi nấu phở inox thanh nhiệt, Nồi hầm ninh xương hiện đại, Nồi bún bò Huế inox thanh nhiệt, tiết kiệm điện, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường:

( Bài liên quan):
 

(Sự độc hại của việc đun than trong các quán phở, bún bò Huế và giải pháp để bảo vệ môi trường)





Xưởng Sản Xuất Inox, Nồi phở thanh nhiệt của chúng tôi



Tính năng vượt trội:








  • Chế độ sôi tự động: Chỉ cần bật công tắc nồi lên, nồi nước sôi nhanh và tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ quanh 90-100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. Khi cần thêm nước nóng vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ ủ nhiệt nên không tốn điện. 
  • Chất liệu nồi là inox nhập khẩu xước 202, an toàn thực phẩm, đẹp, sang trọng, đã được dùng trong hầu hết các nhà hàng lớn, uy tín, cực bền, không rỉ.
  • Không độc hại như đun bằng than, không mùi khó chịu, không ảnh hưởng hàng xóm xung quanh, giúp bảo vệ môi trường trong sạch, chống biến đổi khí hậu, chống ngộ độc thực phẩm, không phải trông than. Sạch sẽ, tiết kiệm, sang trọng. 
  • Ninh xương đảm bảo ngon hơn nồi nhôm đun than, xương nhừ và ra hết chất, không lãng phí. Không độc như nồi nhôm khi để qua đêm.
  • Hệ thống hộp điện có át chống dò, chống giật, an toàn tuyệt đối, nếu dò điện hệ thống sẽ tự động tắt. Các công tắc tắt bật từng nồi dễ sử dụng.
  • Ưu điểm không phải trông nồi xương, kể từ khi cho xương và nước vào nồi bật công tắc lên. Không phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống.
  • Chi phí hàng tháng rẻ hơn đun than 30%, vì chế độ tự tắt mở chỉ tốn khi đun 20-30 phút đầu tiên đến 100 độ. Nhiều người đổ nước đã sôi vào, lại càng không tốn điện.
  • Giỏ đựng xương rất tiện dụng, khi ninh xương nhừ chỉ cần nhấc dỏ xương ra ngoài trong nồi chỉ còn nước cốt hầm xương
  • Mỗi nồi, bộ nồi được thiết kế đặt trên một chiếc bàn 4 chân hoặc từng chiếc nồi có gắn ba chân, cao 40cm đến 45cm có chân tăng giảm, giỏ đựng cho từng nồi.
  • Rơ le điện tự động hiện số ngắt điện khi đến một nhiệt độ cài đặt (từ 0-120 độ) sẵn và tự động bật lên khi nhiệt độ xuống dưới mức cài đặt, tiết kiệm điện.
  • Chất liệu bằng inox dầy dặn chắc chắn, hai lớp có bảo ôn giữ nhiệt bông thủy tinh, thành nồi dày từ 3 đến 5cm. Inox nhập khẩu xước 202, sang trọng, sạch sẽ. Bộ nồi bày lên trông thật hoành tráng.
  • Vung nồi phở bằng inox gập được rất tiện dụng, nhấc hẳn vung ra được, lật nửa vung lên được, vung có lỗ thoát hơi 10cm.
  • Lắp thanh nhiệt phù hợp 1.5 đến 6Kw sôi nhanh và tiết kiệm điện, dễ dàng thay thế khi hỏng, giá thành rẻ, thanh nhiệt vỏ bằng inox 304.
  • Bộ nồi nấu phở ba chiếc gồm nồi hầm xương. nồi nước dùng, nồi trần bánh (nhỏ nhất là 20 lít). Có thể lắp theo cách riêng, dung tích riêng từ 1 đến nhiều nồi, nhiều loại dung tích.
  • Ưu điểm không nóng ra môi trường bên ngoài, sờ thoải mái không nóng, sôi đều và sôi nhanh, không phải trông nồi hầm xương, không phải thay than, nước trong và nhừ xương nhanh hơn than, không đục nước.
  • Nồi inox thanh nhiệt làm bằng inox xước 202, hai lớp, thành nồi inox dày 1 ly, đáy 2 lớp, giữa hai lớp là bông thủy tinh cách nhiệt, tổng cộng độ dày 3 - 5cm tùy kích cỡ nồi, nồi trở nên giữ nhiệt, 10-15 phút mới xuống khoảng 2 độ, bên ngoài không nóng.
  • Nhiệt độ tùy chọn từ 0 độ đến 120 độ.
  • Dưới đáy có van xả nước và được lắp từ 1 đến 4 thanh nhiệt có mức tiêu thụ điện năng khác nhau từ 1 - 8 KW theo thông số, chỉ hoạt động 50% công suất thực tế. Bộ bếp được nối với tủ điện có Aptomat chống dò điện, chống giật. 
  • Điều chỉnh tất cả trên bộ tủ điện hiện đại, cao cấp, núm điều chỉnh nhiệt độ riêng từng nồi theo ý muốn, tiện dụng, an toàn, có đèn hiển thị bằng số cao cấp.

Đây là quán Bún Bò Cay Đà Nẵng 60 Hòa Mã - Ngon - Sạch - Chất Lượng
Bộ 80-50-20 theo thiết kế bàn riêng 


Đây là quán Phở Sướng 36B Mai Hắc Đế nổi tiếng - quán rất đông khách, thiết kế riêng toàn inox 304


Đây là quán Phở ở K4 Cầu Diễn, Từ Liêm bộ 50-20

Đây là nhà hàng ở Phạm Tuấn Tài bộ 70-50-30



Bộ Nồi 320 lít (200-70-50) chuyển đi Sài Gòn qua Hoàng Long


Nồi ninh xương 100 lít quán phở Hợp ở Thụy Khuê


 Đây là Bộ 150 lít (80-50-20) quán Phở ở 16 Hoa Bằng


Noi Nau Pho Inox Thanh Nhiet






Nồi 80 lít 2 thanh nhiệt - 100 lít 3 thanh nhiệt, van xả đáy
Nồi 80 thấp, dùng van xả ngang, chân kiềng, quán phở ở Hàng Giấy

Noi Nau Pho Inox Thanh Nhiet

Rỏ xương inox
 Nồi inox lùn bán phở, bàn thiết kế riêng, tủ điện thế hệ mới hiển thị số đặt dưới bàn, 3 bộ điều chỉnh nhiệt, có 1 ổ cắm công nghiệp cho tủ điện.


Bộ nồi này khách hàng làm thêm phần bàn inox cao, để 3 nồi 80-30-20 lọt thỏm vào trong, chân có bánh xe xịn để dễ di chuyển (bàn này thêm 2.8 triệu, thêm ổ cắm công nghiệp 3 chân dễ rút ra 300 nghìn/1 cái)

Hệ điện thế hệ mới, điều chỉnh nhiệt độ nồi là bộ nút bấm số bằng cơ, toàn bộ nằm trên tủ điện, hiện thị số bằng đèn LED chỉ nhiệt độ phía trên, bền bỉ và chính xác hơn nhiều, giá mua vào đắt hơn nhưng chúng tôi vẫn giữ giá như cũ.


 Át bật tắt tự động, át chống giật, nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chúng tôi luôn cải  tiến sản phẩm để hướng tới sự hoàn hảo. Chi phí điện chỉ bằng 70% đun than cuối tháng.


 Xưởng sản xuất inox và nồi phở thanh nhiệt của chúng tôi


 Bộ trên dùng chân kiềng 3 chân cho từng nồi, hàn chặt vào đáy.

Bàn 4 chân cho bộ cơ bản phía dưới như thế này, có khoét lỗ để van xả đáy phía dưới.

 Showroom bày nồi ở tại văn phòng 








Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm phù hợp, mẫu mã đa dạng mang lại nhiều lợi ích nhất, chất lượng tốt nhất và giá cả rẻ nhất. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng với các thiết bị máy móc hiện đại. Quý khách sẽ thấy hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Công ty chúng tôi và cửa hàng đã có mặt ở thị trường inox trên 10 năm.
Dựa trên số lượng, khối lượng, chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách mức giá thấp nhất có thể.
  • Tư vấn vận chuyển miễn phí 100% nội thành HN. Các thành phố xa như Sài Gòn phí vận chuyển tính theo bảng giá của công ty vận chuyển như Hoàng Long từ 1.5 triệu đến 2.5 triệu tùy theo khối lượng tận nơi trở lại, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến nhà xe kiểm tra giá cước, khách hàng có thể giới thiệu nhà xe quen của mình.
  • Giá bộ nồi hoàn chỉnh ví dụ: Bộ 3 nồi 80 Lít - 50 Lít - 20 Lít cả phần đế bàn 4 chân, thanh nhiệt inox, tủ điện hiện đại, cao cấp, lắp đặt hoàn chỉnh tại nơi giá 14 triệu (inox 202). Bộ này inox 304 giá 16 triệu.
    14.2triệu.
  • Bộ 80 lít (50-30) gía 7.8 triệu, 100 lít (50-30-20) giá 10 triệu, 130 lít (80-30-20) giá 12.2 triệu. 1 nồi ninh xương 200 lít giá 17 triệu. 1 Nồi 80 lít giá 7.2 triệu, 1 nồi 100 lít giá 8.5 triệu.  Giá cả luôn đồng hành với chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành, giá trên chưa bao gồm VAT.
  • Đã bao gồm đầy đủ tủ điện hiện thị nhiệt độ số bằng đèn, thanh nhiệt, nắp, rỏ, vỉ, bàn 3 hoặc 4 chân, van xả đáy, đáy hình cầu (van xả ngang, đáy thẳng, phải báo trước), vận chuyển gần ở Hà Nội, lắp đặt, bảo hành. Khách ở xa có thể dễ dàng tự lắp đặt. Chỉ cần thêm đường dây dẫn riêng từ công tơ hoặc cầu giao tổng vào tủ điện và khách hàng chịu phần chi phí này, dây điện 2 x 6. Các nồi inox thanh nhiệt của chúng tôi đều làm dư hơn 5 lít mỗi nồi để có khoảng trống trên miệng nồi cho khách hàng. Và đừng quan tâm về vấn đề tiền điện vì nó rẻ hơn tổng tiền đun than 30%/tháng, rẻ hơn gas hơn 1 nửa. Bộ dưới 200L dùng điện 1 pha, dân dụng bình thường, bộ trên 250L dùng điện 3 pha.
  • Lắp đặt theo dung tích, số nồi theo yêu cầu riêng, chân đế riêng hoặc chung,  bàn và ốp inox cạnh bàn. Nồi theo kích thước yêu cầu như độ dày thành nồi, inox 304, kích cỡ khác nhau, bàn để, ổ cắm công nghiệp, theo giá thỏa thuận thêm phần vật tư inox và điện.
  • Bảo hành sản phẩm: phần thanh nhiệt inox 1 năm, phần tủ điện 1 năm, phần inox 6 năm.
  • Sử dụng nồi inox thanh nhiệt là giúp bảo vệ môi trường sống tốt hơn, tránh biến đổi khí hậu, bảo vệ sức khỏe cho mọi người và bản thân ngăn ngừa căn bệnh ung thư do khí than gây ra. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ sớm nhận ra điều này.
  • Chúng tôi đã chuyển cho khách hàng ở các thành phố và tỉnh xa như Sài Gòn, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Đắc Lắc, Huế, Buôn Ma Thuật, Sơn La, Lào Cai, Quảng Ninh, Hà Tây, Hà Đông, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Ninh Bình - Bái Đính, Thanh Oai, Nhổn, Hà Đông... Hầu hết khách hàng đều ưng ý và hài lòng với mẫu mã sản phẩm, chất lượng và giá thành của chúng tôi. 
  • Khách hàng ở xa chỉ cần chuyển khoản trước 30% vào tài khoản Techcombank, sau khi hoàn thành xong thanh toán nốt  trước 1 ngày bằng hình thức chuyển khoản nhanh chóng thuận tiện nhất, chúng tôi sẽ chuyển hàng luôn ra nhà xe, đảm bảo sản phẩm về tận nơi người nhận, phần lắp đặt thì đơn giản chỉ cần nối dây đến tủ điện và vận hành, bộ phận kỹ thuật điện của chúng tôi sẽ liên lạc và hướng dẫn lắp và sử dụng nồi. Khách hàng có thể đến địa chỉ các khách hàng của chúng tôi tại khu vực đó tham khảo.


Xin vui lòng liên hệ theo số máy này và gọi điện trước khi đến:
Mr. Tùng  (Trưởng phòng kinh doanh)  
09.36.49.66.79   -   098.55.00.886


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT INOX TRUNG THÀNH
(Uy Tín, Chất lượng, Giá rẻ)
Địa chỉ Văn phòng, Showroom: 352 và 350 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Xưởng Sản xuất, Gia công: 707 Nguyễn Hoàng Tôn
Nhà máy Sản xuất: Khu CN Vĩnh Tuy, Hà Nội




Video một số nồi đã lắp đặt tại chỗ khách hàng của chúng tôi: