Pages

Dec 3, 2018

Tủ Sấy Bát Đĩa Công Nghiệp Nhà Hàng

⭐⭐⭐⭐⭐Tủ sấy bát inox cánh kính chính hãng Trung Thành⭐⭐⭐⭐⭐, hiện đang được rất nhiều người ưu chuộng trên thị trường. Bởi đây là loại tủ được thiết kế với dung lượng vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những quán ăn, nhà hàng hay bếp ăn tập thể có số lượng người ăn nhiều.

Hiện nay, ở khắp các nhà hàng, quán ăn không còn xa lạ với sản phẩm tủ sấy bếp nữa,  đây là loại tủ sấy bát inox phù hợp với nhu cầu của họ, nhu cầu về sấy bát, đĩa, muỗng, đũa mà nhà hàng nào cũng cần.

Nếu như trước đây bạn phải tốn rất nhiều thời gian để lau từng chiếc bát, cái đĩa thì giờ đã có giải pháp khác, giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian, vùa tiết kiệm được chi phí về thuê nhân công chỉ bằng một sản phẩm tủ sấy bát bát nhà hàng. Không những sấy khô cho bát đĩa luôn khô ráo và sạch sẽ, chiếc  tủ sấy bát công nghiệp này còn giúp tiệt trùng những loại vi khuẩn gây bênh và nấm mốc lên đến 100% nhờ sử dụng nhiệt 70 độ C từ đèn halogen và khí ozon.



Tủ sấy bát công nghiệp có cơ chế hoạt động hoàn toàn tự động nên rất dễ dàng cho người dùng, tuy nhiên để sử dụng tủ có độ bền cao thì không phải ai cũng biết.

Nên chọn nơi đặt tủ ở nơi bằng phẳng ,khô ráo, thoáng mát và gần ổ cắm điện. Sử dụng điện 220v cho đầu vào, tuyệt đối không dùng chung ổ cắm với các thiết bị khác.

Khi cần sử dụng thì cho hết bát đĩa đã ráo nước vào và bật nút “ ON” và chọn chế độ hẹn giờ sấy. Sau khi đèn chỉ thị sáng, là biểu thị tủ bắt đầu hoạt động sấy. Sấy đến nhiệt độ đã đặt đến mức điều chỉnh, ống phát nhiệt và quạt gió sẽ ngừng hoạt động lúc đó đèn chỉ thị tắt.

Nên để sấy xong tầm 20 phút mới được mở tủ ra.  -Trong trường họp máy đang sấy nhưng bạn muốn cho dừng lại chỉ cần nhấn nút “OFF”. Khi cần hoạt động trở lại thì làm thao tác như trên.

Thường xuyên vệ sinh tủ, lưới lọc để thời gian sấy khô bát đĩa không bị kéo dài.

















 ✅ ✅ ✅ Quý khách có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất. 

Giá hợp lý trên thị trường chung theo kích thước và sau khi được kỹ thuật tư vấn.

✅ Bán hàng: Mr. Tùng: 098.55.00.886 


(Zalo sđt trên để chat trực tiếp)
 
✅ Bảo hành sản phẩm khi có sự cố: 024.3758.2523

✅ Trụ sở chính và cửa hàng: Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

✅ Xưởng chính: Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội.


Tủ Sấy Bát Đĩa Công Nghiệp Nhà Hàng, tủ sấy, tủ sấy bát đĩa, tủ sấy bát công nghiệp, tủ sấy bát nhà hàng